Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Ai học dự toán

Chào mừng đến với AI HỌC DỰ TOÁN

      Các bạn thân mến !
      Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, nhân lực dư thừa xong chất lượng đáp ứng cho các đơn vị chưa cao. Vì vậy các bạn nên trang bị cho mình 1 vài kỹ năng cần thiết để tự mình tìm cho mình những cơ hội đi lên trong nghề. Vậy những lĩnh vực, kỹ năng nào chúng ta cần phải đầu tư, thậm chí ngay cả khi các bạn đang ngồi trên ghế nhà trường, đó là:
     Cơ bản như:  
      1. Word, Excel) và đặc biệt là Excel nó mang đến tính hiệu quả cao mà có 1 thực tế là các đơn vị rất cần kỹ năng này với các em SV mới ra trường.
      2. Đọc bản vẽ và bóc khối lượng cơ bản: Cái này rất cần cho khi ra trường đi xin việc
    Chuyên môn hơn:  
      1. Biết lập dự toán, dự thầu: Lĩnh vực này hiện nay là một lợi thế rất lớn để ta phát triển nghề. Bởi nếu bạn làm tốt về nó, đồng nghĩa với việc phải phải hiểu về kỹ thuật, biện pháp + Hiểu về pháp luật + am hiểu thị trường + kỹ năng làm việc tốt..v.v...
      2. Biết về Lập hồ sơ thanh - quyết toán: Lĩnh vực này giúp bạn làm chủ công trình của mình trong việc quản lý hồ sơ, lấy tiền về cho đơn vị và hạn chế tối đa những sai xót để rồi bị các bên kiểm tra kiểm soát cắt bỏ, triết giảm..v.v.. ảnh hưởng đến lợi nhuận của đơn vị mình.
     Bên cạnh đó: Blog này là nơi cung cấp cho các bạn những địa chỉ đáng tin cậy, những thư viện hữu ích hoàn toàn free nhằm đồng hành cùng bạn.
    Nào giờ hãy khám phá xem nhé 
   Chúc bạn luôn thành công !
  
     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét